Insta360 GO 3S กล้องขนาดจิ๋วแสนทรงพลังที่ดีกว่าเคย

พบกับ Insta360 GO 3S: เก็บทุกช่วงเวลาจากมุมมองของคุณด้วยกล้อง 4K ขนาดจิ๋ว

Insta360 ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ในซีรีส์ GO กล้องขนาดจิ๋วแสนทรงพลัง: Insta360 GO 3S กล้องขนาดเท่านิ้วโป้ง ภายนอกยังคงเป็น GO 3 แต่ภายในมีการอัปเกรดมากมาย โดยเฉพาะความคมชัดของวิดีโอให้เป็น 4K สุดน่าทึ่ง การอัปเกรดอื่น ๆ ได้แก่ โหมดวิดีโอช่วงเวลาออกแบบใหม่ให้สามารถถ่ายภาพแบบแฮนด์ฟรีได้อัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ รองรับ Apple Find My ช่วยคุณหา GO 3S หากคุณทำมันหาย ความสามารถในการกันน้ำถึง 10 เมตร อุปกรณ์เสริมที่ได้รับการปรับปรุง และยังมีอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยวัสดุตัวกล้องทำจากแม่เหล็ก น้ำหนักเพียง 39 กรัม ทำให้สามารถสวมใส่เพื่อถ่ายภาพมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้แบบแฮนด์ฟรี หรือติดตั้งที่ใดก็ได้ด้วยอุปกรณ์เสริมที่ให้มาในกล่อง ให้คุณสร้างสรรค์มุมมองใหม่ ๆ ได้อย่างอิสระ
สร้างมุมมองที่ไม่สามารถทำได้ด้วยกล้องขนาดใหญ่และเทอะทะ ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยว ไปเดินป่า หรือไปใช้เวลากับลูก ๆ GO 3S เสนอวิธีการเก็บช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตคุณและยังสามารถอยู่กับปัจจุบันได้อีกด้วย

วิดีโอความชัดระดับ 4K และให้คุณภาพของภาพที่ดีกว่าเดิม

จิ๋วเหมือนเดิม แข็งแกร่งกว่าเดิม การจับภาพ 4K30fps ของ GO 3S จะให้ภาพที่คมชัดและเนี้ยบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขับเคลื่อนด้วยชิปที่มีการอัปเกรด พร้อมพลังประมวลผล CPU เพิ่มขึ้น 50% และเลนส์มุมกว้างแบบใหม่ เพิ่มจำนวนพิกเซลขึ้นสองเท่าเมื่อเทียบกับ 2.7K ความทรงจำในครอบครัว การเดินทางสุดพิเศษ หรือวิดีโอต่าง ๆ ที่คุณรังสรรค์ จะได้รับการเก็บเอาไว้ให้คุณดู เหมือนสามารถย้อนเวลากลับไปในวันนั้นได้อีกครั้ง

คุณภาพของภาพจาก GO 3S เพิ่มขึ้น และในด้านอื่น ๆ เช่นกัน:

• ขอบเขตภาพ MegaView แบบใหม่ – ให้รูปลักษณ์ที่สมจริงยิ่งขึ้น มีการบิดเบี้ยวน้อยลง และขอบภาพที่ตรงและเนี้ยบยิ่งขึ้น
• Dolby Vision-Ready – ช่วงไดนามิกที่มากขึ้นและมีการปรับปรุงรายละเอียดด้วยเทคโนโลยี HDR แบบใหม่
• อัปเกรดโหมดสโลว์โมชัน – ทำให้ช็อตเด็ดของคุณลื่นไหลด้วยเฟรมเรทสูงสุด 200fps ที่ 1080p หรือ 100fps ที่ 2.7K

การถ่ายภาพอัตโนมัติและการตัดต่อด้วย AI ทำให้คุณสร้างคอนเทนต์ได้อย่างง่ายดาย

ลองนึกภาพว่าคุณสามารถจับภาพช่วงเวลาหรือกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องแตะกล้องเลย โหมดวิดีโอช่วงเวลาแบบใหม่ช่วยคุณได้! เพียงตั้งค่าความถี่ในการถ่ายและความยาวของแต่ละวิดีโอ จากนั้น GO 3S จะเปิดและถ่ายชุดวิดีโอโดยอัตโนมัติ คุณจะได้เอนจอยกับปัจจุบันและมีภาพความทรงจำเก็บไว้ให้คุณได้มองย้อนกลับไป รวมถึงแชร์ให้ผู้อื่น เปิด Instant App Preview ใหม่ของ GO 3S (iOS เท่านั้น) ได้แล้ว หลังจากถ่าย คุณจะได้ได้รับการแจ้งเตือนในโทรศัพท์ของคุณ เพื่อเปิดและเริ่มตัดต่อได้เลย และหากคุณไม่ชอบการตัดต่อหรือไม่มีเวลา ลองใช้ฟังก์ชันตัดต่ออัตโนมัติในแอปพลิเคชัน Insta360 แล้วให้ AI รวมวิดีโอของคุณให้เป็นวิดีโอเดียวที่มีจังหวะเข้ากับเพลง!

มุมมองแบบแฮนด์ฟรี มุมมองสร้างสรรค์ใหม่ ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

เหมือนกับ GO 3 การถ่ายภาพให้มีชีวิตชีวานั้นทำได้อย่างง่ายดายด้วย GO 3S กล้องน้ำหนักเบาพิเศษ ทำให้มุมมองแบบแฮนด์ฟรีทำได้ง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อ เพียงสวมไว้บนเสื้อหรือหมวกของคุณ แล้วลืมไปได้เลยว่ามันอยู่ตรงนั้น
การติดตั้งกล้องแบบแนบเนียนนี้ยังเหมาะอย่างยิ่งถ้าคุณรู้สึกไม่ชอบใช้กล้องขนาดใหญ่ในที่สาธารณะ หรือไม่ต้องการพกกล้องใหญ่ ๆ ตลอดทั้งวัน การติดกล้องตรงจุดคลาสสิค เช่น หมวกกันน็อค แฮนด์จักรยาน
หรือบนกระเป๋าเป้ของคุณจะง่ายขึ้นด้วยกล้องขนาดจิ๋ว และด้วยตัวกล้องที่เป็นแม่เหล็กจะทำให้คุณมีตัวเลือกที่เปิดกว้าง และสามารถสร้างสรรค์มุมตั้งกล้องได้ตามใจ

Action Pod เหมือนเดิมกับรุ่น GO 3 ทำหน้าที่เป็นบ้านให้แบบครบวงจร เป็นทั้งอุปกรณ์ควบคุมจากระยะไกล และที่ชาร์จสำหรับ GO 3S ไม่ว่าจะถ่ายด้วยกล้องภายใน Action Pod หรือติดตั้งแยกกัน คุณสามารถดูตัวอย่างภาพของคุณบนหน้าจอสัมผัสพลิกได้ขนาด 2.2 นิ้วได้ ระบบติดตั้งแม่เหล็กมีทั้งบนกล้องและ Action Pod ดังนั้นจึงสามารถใช้อุปกรณ์เสริมเดียวกันได้ไม่ว่าคุณจะถ่ายด้วยวิธีใดก็ตาม ตั้งแต่การเดินเล่นเงียบ ๆ ในสวนสาธารณะไปจนถึงมุมมองของลูกสุนัข ระบบป้องกันภาพสั่นไหว FlowState ของ Insta360 และการล็อกเส้นขอบฟ้า 360 องศาจะทำให้วิดีโอของคุณไม่สั่นและได้ระดับเสมอ

แล้วมีอะไรใหม่อีกล่ะ ?

ด้วยชุดการอัปเกรดอเนกประสงค์ ทำให้ GO 3S สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น:

• รองรับ Apple Find My – วางกล้องไว้ไม่เป็นที่เป็นทางใช่ไหม ไม่ต้องเหนื่อย ติดตามได้โดยใช้แอปพลิเคชัน Apple Find My เพื่อให้คุณไม่พลาดฟุตเทจเจ๋ง ๆ (หรือทำกล้องหาย!)
• เปลี่ยนมุมไว – เปลี่ยนอัตราส่วนภาพได้ทันที เพียงหมุนกล้อง เพื่อถ่ายภาพจากแนวนอนเป็นแนวตั้งภายในไม่กี่วินาที
• กันน้ำลึกได้ 10 เมตร – ตอนนี้เพื่อนนักดำน้ำตัวน้อยของคุณสามารถดำน้ำได้ลึกกว่าเดิม ด้วยความลึกที่ 10 ม. เทียบกับ GO 3 ดำน้ำได้เพียง 5 ม.
• ควบคุมด้วยท่าทางผ่านระบบ Al – หากกล้องอยู่ไกลจากคุณ ให้ใช้ท่าทางมือเพื่อเริ่ม/หยุดการถ่ายวิดีโอ หรือถ่ายภาพเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย

อุปกรณ์เสริมที่ให้มาและ Quick Reader โฉมใหม่

การตั้งกล้องจะเป็นเรื่องง่าย เพราะ GO 3S มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมฟรีมากมาย เพื่อให้คุณได้ใช้กล้องอย่างคุ้มค่าที่สุดพร้อมกับการอัปเกรดให้ง่ายกับการใช้งานยิ่งกว่า GO 3:

• จี้แม่เหล็ก – ถ่ายภาพเพื่อดูมุมมองบุคคลที่หนึ่งได้ง่าย เด็ก ๆ ใส่ได้! ตอนนี้มีการกระจายความร้อนที่ดีขึ้นเพื่อประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิม
• คลิปหนีบแบบง่าย – ติดหมวกหรือปลอกคอสัตว์เลี้ยงของคุณ เพื่อมุมมองแบบใหม่ ตอนนี้เราได้ปรับปรุงความแรงของแม่เหล็ก ทำให้สามารถติดกับจี้แม่เหล็กได้ทุกมุมตามที่คุณต้องการ
• Pivot Stand – ติดไว้ที่ใดก็ได้และจับภาพมุมที่มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ตอนนี้ใช้งานได้บนพื้นผิวที่มีความโค้งเล็กน้อย โดยมีอุปกรณ์เสริมเพื่อยึดฝาครอบและฐานเข้าด้วยกัน ป้องกันการสูญหาย
• ตัวป้องกันเลนส์ – การออกแบบความโค้งแบบใหม่ เพื่อคุณภาพของภาพที่ดีขึ้น
• Quick Reader อเนกประสงค์ตัวใหม่ ช่วยให้คุณสามารถสำรองไฟล์ภาพฟุตเทจของคุณไว้ในการ์ด microSD ได้อย่างรวดเร็วพร้อม ๆ กับการชาร์จกล้องไปด้วย ช่วยเพิ่มหน่วยความจำในกล้องและยังเพิ่มแบตเตอรี่ในขณะที่ยังถ่ายภาพต่อได้!
นอกจากนี้ยังเปิดใช้งานการตัดต่อวิดีโอในโทรศัพท์ของคุณโดยไม่ต้องดาวน์โหลดไฟล์

ตัดต่อง่าย

ถึงเวลาเช็คฟุตเทจของ GO 3S แล้ว? ด้วยการดาวน์โหลดในพื้นหลังของแอปพลิเคชัน ทำให้คุณสามารถใช้โทรศัพท์ได้ตามปกติ เมื่อไฟล์พร้อมคุณจะได้รับการแจ้งเตือน จากนั้นใช้ฟีเจอร์การตัดต่อด้วย AI อันทรงพลังของแอปพลิเคชัน Insta360 ตัดต่อ Reels ให้คุณแบบพร้อมแชร์ หรือตัดต่อเองด้วยชุดการตัดต่อที่มีฟังก์ชันครบครัน สำหรับนักวิ่งและนักปั่น ลองใส่ข้อมูล เช่น GPS ความเร็วในการวิ่งหรือปั่นจักรยานจากอุปกรณ์พร้อม ๆ ด้วยแดชบอร์ดสถิติจาก Garmin หรือ Apple Watch ของคุณในวิดีโอดูสิ

Insta360 GO 3S พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ชุดมาตรฐานประกอบไปด้วยกล้อง, Action Pod, จี้แม่เหล็ก, คลิปหนีบแบบง่าย, Pivot Stand และตัวป้องกันเลนส์ ขนาดหน่วยความจำ128GB ราคา 16,500 บาท โดยมีให้เลือก 2 สีคือ Arctic White และ Midnight Black