4 ไอเทมเสริม GoPro Hero 8 Black ที่ Youtuber ต้องมี

GoPro Hero 8 Black ถือว่าเป็นกล้องแอ็คชั่นที่มีอุปกรณ์ให้เลือกเยอะมากที่สุดแบรนด์หนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าจะหาไอเทมดีๆสำหรับสายถ่ายวีดีโอท่องเที่ยว แนวเล่าเรื่องแล้วตัวเลือกน่าใช้จะลดลงไปมากพอสมควรวันนี้ ผู้เขียนอยากจะพาทุกคนมาดูกันว่าไอเทมที่ยกมาข้างต้นยังขาดอะไร และอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

media Mod

1.ชุด Media Mod

ไอเทมใหม่เหมาะกับทั้งทำวดีโอ content และสายท่องเที่ยว ด้วย Media Mod มีทั้งไมค์เสริม  ไฟรวมไปถึงจอเสริมถือว่าเป็นอุปกรณ์ครบชุดที่ตอบโจทย์การทำงานของคนชอบ Vlog มากและราคาแต่ละชิ้นก็ไม่ได้แพงจนจับต้องไม่ได้อย่าง Media Mod ที่เป็นไมค์ราคาอยู่ที่ 2700 ส่วนไฟ หรือ Light Mod ราคาอยู่ที่ ประมาณ 1990 บาท  

GoPro 3-way

2.GoPro 3-way

อุปกรณ์จำเป็นที่จะช่วยให้เราถ่ายวีดีโอได้สะดวกมากยิ่งขึ้นทั้งยืดเพื่อถ่ายมุมสูง หรือเซลฟี่กับกลุ่มเพื่อนก็ทำงาน หรือจะสร้างสรรค์บางมุมที่ลำบากก็ทำได้ ง่ายมากขึ้น และภายในยังมีขาตั้งเล็กๆ ไว้เพื่อตั้งกล้องถ่ายก็ทำได้ ส่วนขนาดเองก็พกง่าย น้ำหนักเบาไม่เกะกะ  ราคาก็อยุ่ที่ 2400 บาท

GoPro Dual Battery Charger+Battery For HERO 8,7,6 Black

3.แบตเตอรี่และแท่นชาร์ต

ฟังดูอาจจะไม่น่าสนใจแต่การถ่ายวีดีโอนอกสถานที่ถือว่าเป็นของต้องมีเพิ่มเพราะเราต้องมีของสำรองไว้เพื่อป้องกันแบตเตอรี่หมดกลางทางระหว่างถ่ายและชาร์จระหว่างเดินทางได้ง่ายๆ เพราะแท่นชาร์จสามารถชาร์จไฟได้สองกล้องพร้อมกันเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่ไม่ควรขาด

GoPro Magnetic Swivel Clip

4. GoPro Magnetic Swivel Clip

ใครที่อยากได้มุมแนว POV แต่ไม่อยากเดินถือกล้องให้เมื่อย GoPro Magnetic Swivel Clip ที่จะช่วยหนีบจับตามจุดที่เราอยากใช้อย่างที่นิยมกันในหลายคนคือสายสะพายเป้ ไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไร ทั้งถ่ายรูปหรือขึ้นบันได ก็ได้มุมมองราวกับผู้ชมเดินไปด้วย ถือว่ามีไว้ใช้ก็ช่วยเสริมให้การทำงานเราง่ายมากขึ้น