Canon RF-S3.9mm f/3.5 STM Dual Fisheye เลนส์3D VR ใหม่ในระบบ APS-C

Canon ได้ประกาศเปิดตัวเลนส์ RF-S3.9mm f/3.5 STM Dual Fisheye ใหม่ ซึ่งออกแบบมาเพื่อการสร้างเนื้อหา VR สำหรับกล้อง APS-C โดยเฉพาะ เลนส์นี้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และมีความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติ รองรับกล้อง EOS R7 เลนส์นี้ช่วยให้การสร้างเนื้อหา VR ความละเอียดสูงทำได้ง่ายขึ้น และสามารถสร้างภาพ 3D VR มุมกว้าง 180° ด้วยซอฟต์แวร์ EOS VR Utility หรือ EOS VR Plug-in สำหรับ Adobe Premiere Pro

Canon RF-S3.9mm F3.5 STM Dual Fisheye ออกแบบมาเพื่อการสร้างเนื้อหา VR สำหรับกล้อง APS-C เลนส์ฟิชอายคู่ตัวที่สองของบริษัทนี้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และมีความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติ มีมอเตอร์ STM ช่วยให้การโฟกัสอัตโนมัติเป็นไปอย่างราบรื่นและเงียบสงบ ในขณะที่รูรับแสง f/3.5 ทำให้การถ่ายภาพในสภาพแสงต่างๆ เป็นไปอย่างดีเยี่ยม เลนส์นี้มีขนาดกะทัดรัดและเข้ากันได้กับกล้อง RF-mount ของ Canonถูกสร้างขึ้นสำหรับกล้อง APS-C และปัจจุบันรองรับกล้อง EOS R7 เช่นเดียวกับเลนส์ RF5.2mm f/2.8L Dual Fisheye ที่มีอยู่แล้ว เลนส์ใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานในการถ่ายภาพและวิดีโอ 3D VR ความละเอียดสูง ทำให้การสร้างเนื้อหา VR เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Canon RF-S3.9mm F3.5 STM Dual Fisheye มีระยะห่าง interpupillary 60 มม. และมุมมอง 144º สามารถสร้างภาพ 3D VR มุมกว้าง 180º และมีระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบเกียร์ที่ทำงานพร้อมกันทั้งเลนส์ซ้ายและขวา น้ำหนักเบาและมีการเคลือบ Air Sphere Coating เพื่อลดการเกิดภาพซ้อน โดยเลนส์นี้รองรับเฉพาะกล้อง EOS R7 ที่มีเฟิร์มแวร์ 1.5.0+ เท่านั้น

คุณสมบัติเด่นอื่น ๆ สำหรับเลนส์ RF-S3.9mm f/3.5 STM Dual Fisheye มีขนาดใกล้เคียงกับเลนส์ RF5.2mm f/2.8L Dual Fisheye แต่มีน้ำหนักเบากว่าเล็กน้อย (ประมาณ 290 กรัมไม่รวมตัวกรองด้านหลัง) การออกแบบที่กะทัดรัดยังช่วยให้พกพาได้สะดวกอีกด้วย เลนส์นี้ยังมาพร้อมกับฟิลเตอร์ด้านหลังที่สามารถใส่ฟิลเตอร์เจลาตินที่มีจำหน่ายทั่วไป รวมถึงฟิลเตอร์แบบเกลียวขนาด 30.5 มม. ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหล่านี้ Canon RF-S 3.9mm f/3.5 STM Dual Fisheye จึงเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับช่างภาพและผู้สร้างเนื้อหา VR ที่ต้องการคุณภาพสูงสุดและการทำงานที่ง่ายดาย

หากคุณเป็นผู้สร้างเนื้อหา VR ที่ต้องการเลนส์ที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้งานง่าย Canon RF-S 3.9mm f/3.5 STM Dual Fisheye คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ช่วยให้การบันทึกภาพด้วยกล้องเพียงตัวเดียวที่มีเซนเซอร์ CMOS เพียงตัวเดียว ซึ่งช่วยลดขั้นตอนบางอย่างที่เคยจำเป็นต้องใช้ระบบกล้องสองตัว เช่น การปรับตำแหน่งและการซิงโครไนซ์การตั้งค่าของกล้องซ้ายและขวาก่อนการถ่าย หรือการรวมภาพในขั้นตอนหลังการผลิต

สั่งจอง Canon RF-S3.9mm F3.5 STM DUAL FISHEYE ได้แล้ว
ราคา 45,990 บาท
https://www.ec-mall.com/product/slr-lens/canon-slr-lens/213296.html