Fujifilm X-S20 ″EXPLORE THE UNSEEN WORLD” กล้องรุ่นใหม่คู่ใจชาว Content Creators และ Vlogger ตัวเทพทั้งภาพและวีดีโอ

       Fujifilm X-S20 กล้อง Mirrorless ที่ผสมผสานความน่าทึ่งของความเป็นเอกลักษณ์ ความอเนกประสงค์ และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่หลากหลายอย่างแท้จริง กล้องนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของช่างภาพทั้งมือใหม่และมืออาชีพ เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ทำให้โดดเด่นในกลุ่มกล้องดิจิทัล ช่วยให้ช่างภาพมีเครื่องมือที่ทั้งมีความสามารถสูงและเป็นมิตรกับผู้ใช้เป็นพิเศษ

จุดเด่นอย่างหนึ่งของ Fujifilm X-S20 คือโหมดการจำลองฟิล์มที่หลากหลาย ด้วยตัวเลือก 19 แบบให้คุณเลือก PROVIA/Standard, Velvia/Vivid, ASTIA/Soft, Classic Chrome, PRO Neg.Hi, PRO Neg.Std, Classic Neg., Nostalgic Neg., ETERNA/Cinema, ETERNA BLEACH BYPASS, ACROS, และตัวเลือก Black & White modes ให้คุณสามารถสร้างรูปลักษณ์อะนาล็อกมาสู่ประสบการณ์การถ่ายภาพดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ทำให้ช่างภาพสามารถใส่ผลงานของพวกเขาด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

นอกเหนือนี้แล้ว Fujifilm X-S20 ยังรวบรวมแนวคิดของความสามารถในการปรับเปลี่ยน ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เช่น การตั้งค่าช่วงไดนามิกที่มีตัวเลือก AUTO, 100%, 200% และ 400% และตัวเลือกไวต์บาลานซ์ที่มีให้เลือกมากมาย ทำให้ช่างภาพมีความยืดหยุ่นในการถ่ายภาพที่น่าทึ่งในสภาพแสงต่างๆ ความสามารถในการปรับตัวนี้ขยายไปถึงคุณสมบัติการเชื่อมต่อด้วย ด้วยคุณสมบัติไร้สายและบลูทูธในตัวที่ช่วยให้แบ่งปันและควบคุมกล้องจากระยะไกลได้อย่างง่ายดาย

ยิ่งไปกว่านั้น Fujifilm X-S20 ยังให้การตั้งค่าความคมชัดที่ ±5 สเต็ป ให้คุณปรับความคมชัดของภาพได้ตามต้องการ กล้องยังมีตัวตั้งเวลาสำหรับภาพนิ่งและภาพยนตร์ และตัวเลือกการถ่ายภาพ interval timer ทำให้เหมาะสำหรับการสร้างวิดีโอ time-lapse หรือถ่ายภาพหมู่​

แนวคิดหลักอีกประการที่อยู่เบื้องหลัง Fujifilm X-S20 คือการผสมผสานระหว่างความกะทัดรัดและประสิทธิภาพที่แข็งแกร่ง แม้จะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่กล้องก็ไม่ลดทอนประสิทธิภาพหรือฟังก์ชันการทำงาน มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ NP-W235 Li-ion battery ที่น่าประทับใจ รองรับความละเอียดในการบันทึกสื่อต่างๆ และมีตัวเลือกอินเทอร์เฟซมากมายสำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ คุณสมบัติทั้งหมดนี้อัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา 491 กรัม

โดยสรุปแล้ว Fujifilm X-S20 เป็นกล้องอเนกประสงค์ที่มีคุณสมบัติครบครัน สามารถรองรับสถานการณ์การถ่ายภาพได้หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะเป็นมือโปรที่ช่ำชองและกำลังมองหาอุปกรณ์ที่ไว้ใจได้ หรือมือใหม่ที่ต้องการยกระดับการถ่ายภาพของคุณ X-S20 คือตัวเลือกที่ดี ประสิทธิภาพที่น่าประทับใจ บวกกับขนาดที่กะทัดรัดและคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ทำให้กล้องรุ่นนี้เป็นกล้องที่โดดเด่นกว่าในระดับเดียวกัน

Fujifilm X-S20 ข้อมูลคุณสมบัติที่สำคัญ

  • เซ็นเซอร์ X-Trans CMOS 4 ความละเอียด 26 ล้านพิกเซล
  • หน่วยประมวลผลภาพ X Processor 5
  • แบตเตอรี่ NP-W235 ถ่ายได้มากถึง 750 ภาพ
  • ระบบกันสั่น 5 แกน 7 Stop
  • วีดีโอ 6K30p, 4K60p
  • Vlog mode ตั้งค่าที่จำเป็นในการทำงาน Vlog รวดเร็วและง่ายขึ้น
  • ระบบโฟกัสฉลาดและรวดเร็วขึ้น พร้อมระบบ Subject Detect แบบเดียวกับรุ่นพี่ ทำงานร่วมกับ AI ในการประมวลผล
  • ขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 491 กรัม
  • ช่องมองภาพความละเอียด 2.36 ล้านจุด อัตราขยาย 0.62x
  • จอพับแบบ Vari-angle ขนาด 3 นิ้ว ความละเอียด 1.84 ล้านจุด
  • ต่อพัดลมระบายความร้อนเพิ่มได้
  • การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ดีขึ้น และลูกเล่นในแอปเพิ่มขึ้นมากมาย