Benro เปิดตัวขาตั้งกล้องอิเล็กทรอนิกส์ตัวแรกของโลก

เป็นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ของวงการถ่ายภาพที่น่าสนใจมากทีเดียวสำหรับการเปิดตัวขาตั้งกล้องไฟฟ้าของ Benro หนึ่งในแบรนด์ดังด้านขาตั้งกล้อง โดยขาตั้งกล้องไฟฟ้าจะมีชื่อว่า Polaris  ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้เป็นรีโมทสั่งงานให้เคลื่อนที่ตามความต้องการของผู้ใช้งานผ่านทางระบบเชื่อทมต่อ WiFi  และยังสามารถเชื่อมต่อกับกล้องเพื่อเป็นหนึ่งตัวช่วยให้การถ่ายภาพง่ายมากขึ้น  ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่าทาง Benro เริ่มผลิตกิมบอลมาก่อนที่จะมาลุยกับขาตั้งกล้องหัวไฟฟ้า

ด้วยลักษณะการใช้งานของ Polarisที่ตอบโจทย์งานวีดีโอได้ดีเยี่ยม เรียกว่าเป็นมิตรกับงานวีดีโอได้น่าสนใจช่วยให้ฟุตเทจและ time lapses ซึ่งฟีเจอร์บางอย่างจะมีความต่างกับกลุ่มสินค้าอย่าง Smartta SliderMini 2 และ amranger 2  โดยส่วนตัวของขาตั้งสามารถตั้งโปรแกรมการเคลื่อนไหวแปลกๆ ตามความต้องการของผู้ใช้งานได้ ซึ่งรวมไปถึงการทำ time lapses รวมถึงการติดตามกลุ่มดาว ซึ่งอาจจะเชื่อมต่อผ่านทางกล้อง ตัวหัวขาตั้งทำจากอลูมิเนียมและเหล็กดดยจะมีน้ำหนัก 1 กิโลกรัม และรับน้ำหนักได้ 7 กิโลกรัม

สำหรับใครที่อยากดูข้อมูลเพิ่มเติมสามารถไปดูที่เว็บไซต์ทางการของ Benro ได้  ขณะนี้ Benro กำลังดำเนินการเปิดตัวแบบพิเศษซึ่งคุณสามารถซื้อ Polaris ได้ในราคา 499 เหรียญสหรัฐลดลงจากราคามาตรฐาน 839 เหรียญสำหรับรุ่น timelapse ขั้นพื้นฐานของหัวเครื่องยนต์

เวอร์ชันที่มีฟังก์ชันการติดตามดาวจะขายปลีกในราคา $ 999 (แต่เป็น $ 599 ในช่วงแคมเปญระดมทุน

เวอร์ชันพรีเมี่ยมพร้อมการเชื่อมต่อเซลลูลาร์จะมีราคา 1199 ดอลลาร์ (หรือ 699 ดอลลาร์สำหรับผู้สนับสนุน 300 คนแรก)