ไอเทมเด็ด ที่คนใช้ GoPro Hero ต้องมีไว้ใช้

กล้องแอ็คชั่นอย่าง GoPro จะสามารถทำงานได้ดีอยู่แล้วแต่การมีอุปกรณ์เสริมเข้ามาจะช่วยให้การท่องเที่ยวหรือถ่ายวีดีโอเป็นเรื่องสะดวกและ ได้คุณภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น บทความนี้ EC-Mall พาผู้อ่านมาส่องไอเทมตัวเก่งกันว่ามีอะไรบ้าง

1.GoPro Sleeve + Lanyard 

ราคาประมาณ : 790 บาท

ใครที่ไม่อยากต้องเมื่อยมือถือกล้องตลอดการท่องเที่ยวและสามารถหยิบมาถ่ายได้ง่าย  GoPro Sleeve + Lanyard  เป็นไอเทมดีไซน์สีสดใสให้เลือก 8 สี น่ารัก ทำจากวัสดุยางอย่างดี ป้องกันรอยขีดข่วนให้กล้องได้และยังมีขนาดเบาทำให้เราไม่รู้สึกว่าหนักเพิ่มขึ้น ส่วนตัวเชือกใช้เชือกเส้นเล็กไนล่อนเป็นวัสดุ  ขณะเดียวกันราคาก็ไม่ได้แพงเกินไป 

2.GoPro 3-Way

ราคาประมาณ : 2400 บาท 

อุปกรณ์อเนกประสงค์ ที่สามารถยืดออกมาช่วยถ่ายเซลฟี่หรือภาพมุมสูง ขณะเดียวเดียวกันก็ยุบลงมาเป็นไม้ถือกล้องในระหว่างเดินถ่ายได้ และยังมีขาตั้งขนาดเล็กซ่อนไว้เพื่อให้ผู้ใช้งานนำออกมาใช้เมื่อต้องการ แม้จะเป็นขาตั้งที่ไม่ได้ทนทานเท่าขาตั้งขนาดใหญ่ แต่ช่วยอำนวยความสะดวกได้มากๆ ในระหว่างท่องเที่ยวมากทีเดียว

3. Media Mod

ราคาประมาณ : 2700 บาท 

อุปกรณ์ที่เริ่มวางขายตั้งแต่รุ่น GoPro Hero 8  ส่วนรุ่นใหม่ยังไม่มีวางขาย แต่คุณสมบัติหลักๆ จะเป็นเรื่องไมค์ที่มีมาช่วยเสริมคุณภาพเสียงให้ดีมากขึ้น ขณะเดียวกันยังมีพอร์ตเชื่อมต่อมาให้ทั้ง พอร์ต 3.5 มม. สำหรับต่อเสริมไมค์ ในกรณีต้องการใช้ไมค์ที่คุณภาพมากขึ้น พอร์ต Micro-HDMI Out และ USB Type-C โดย Media Mod สามารถเชื่อมต่อกับ Light mod รวมไปถึงจอเสริมด้านหลังด้วย เป็นอุปกรณ์เสริมที่ตอบโจทย์การทำ Vlog มากทีเดียว

4.GoPro Protective Housing

ราคาประมาณ : 2200 บาท

กล้อง GoPro มีฟีเจอร์ที่สามารถดำน้ำได้ประมาณ 10 เมตร แต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ยิ่งลงทะเลอีกจะเป็นเรื่องชวนปวดหัวทันทีหากพลาดน้ำเข้ากล้องขึ้นมา การมีอุปกรณ์ป้องกันไว้อีกชั้นถือว่าเป็นเรื่องอุ่นใจ ลดโอกาสน้ำเข้ากล้องได้ง่ายและยังสามารถลงน้ำได้ลึกลงไปได้มากถึง 60 เมตร สบายใจได้ว่ากล้องเราปลอดภัยแน่นอน

5.GoPro Chesty

ราคาประมาณ 1400 บาท 

กีฬากลางแจ้ง โหดๆ มันส์ๆ อย่างสกี สเก็ตบอร์ด กิจกรรมแนวนี้อาจจะไม่สะดวกที่จะต้องถือถ่ายหรือจะเป็นวีดีโอที่ต้องการ POV  อุปกรณ์ตัวนี้จะเป็นผู้ช่วยให้วีดีโอของเรามีมุมมองที่ดีและยังช่วยให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกับเป็นผู้เล่นเองด้วย