ไอเดียเก๋ๆ ใช้ GoPro สนุกได้ แม้อยู่บ้าน

ภาพในหัวของใครหลายคนที่มีต่อกล้องโกโปร คือต้องออกไปสนุก ออกไปเที่ยวหรือต้องทำอะไรโลดโพ้นนอกบ้าน แต่ในเวลานี้คงเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายคนที่ต้องทำงานอยู่บ้าน บทความนี้อยากแบ่งปันไอเดียเก๋ ที่เราจะทำวีดีโอดี ๆ ได้จากในบ้าน

1.ติดกับรถของเล่น Hot Wheel  

เป็นโครงการที่เคยโปรโมทในช่วงปี 2018 เป็นโครงการที่ทำงานร่วมกันระหว่าง GoPro กับบริษัทของเล่น Hot Wheel  ที่จัดไอเดียแจ่มเอากล้องมาติดที่รถแล้วให้ออกวิ่งไปบนรางแสนสนุก ซึ่งสร้างมิติการถ่ายวีดีโอทำให้ความโลดโพ้นเกิดขึ้นได้จากในบ้านแบะสนุกสุดๆ แค่เราต้องแบบรางให้แจ่ม ยิ่งประกอบมาได้เก๋และดูมันส์มากขึ้น บอกเลยว่า สนุกสนาน ซึ่งหลายคนสร้างรางอยู่ในบริเวณบ้าน 

2. ติดกับเลโก้ 

อีกหนึ่งสิ่งที่เพจฝรั่งนิยมใช้กันด้วยเลโก้สามารถสร้างสรรค์อุปกรณ์ได้หลากหลายทั้ง รถไฟ โดรน เรือหรืออื่นๆ ตัวอย่างที่มีให้เห็นบ้างแล้วในเพจ Beyond the Brick ที่จะมีกล้องแอคชั่นมาติดกับรถรางเลโก้อยู่บ้าง แต่ความคิดสร้างสรรค์ของแต่ละคน นอกจากได้ประกอบเลโก้แล้วยังได้ทำวีดีโอ POV เก๋ๆ ลงอวดโซเชียลด้วย 

ติดกับสัตว์เลี้ยง

3. ติดกับสัตว์เลี้ยง

เป็นไอเดียมหาชนของชาวทาสมากๆ เพราะหลายคนก็อยากรู้ว่าระหว่างที่เราวุ่นวายกับการทำงานอยู่นั้น น้องๆ ไปเที่ยวไหนบ้าง ทำอะไรบ้างในหนึ่งวัน ซึ่งต้องบอกว่าเป็นมุมมองที่สนุกสนานมากๆ 

4. ติดกับรถบังคับ

ไอเดียพื้นฐานและอยู่มานาน แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจนำมาปัดฝุ่น เอารถบังคับออกไปเที่ยวแทนตัวเรา ติดโกโปรไว้กับรถแล้วนั่งไถรีโมทอยู่ที่บ้านแล้วให้รถบังคับออกแว้นให้สุดเหวี่ยงเพียงเท่านี้เราจะได้วีดีโอสนุกๆ จากออกไปแว้นนอกบ้าน 

ลิงค์บทความที่เกี่ยวข้อง

5.ถ่ายชีวิตประจำวันของตนเอง

คิดไม่ออก บอไม่ถูกไม่รู้จะถ่ายอะไรดี ถ่ายทอดเรื่องราวของตนเองที่เกิดขึ้นในแต่ละวันที่เราอยู่บ้าน ซึ่งเราสามารถปรุงแต่งเรื่องราวต่างๆ ให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้นด้วยกิจกรรมหรือมมุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ทำให้คอนเท้นวีดีโอของเราดูไม่น่าเบื่อ