Panasonic DMC-TZ10 ความเพลิดเพลินรูปแบบใหม่ในการถ่ายภาพ ( Built-in GPS )

panasonic_tz10_title.jpg 
   เพลิดเพลินกับการบันทึกภาพประทับใจไปทั่วโลกทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวระดับ HD กล้อง Panasonic LUMIX DMC-TZ10  เลนส์ Leica DC VARIO-ELMAR มุมกว้างขนาด 25มม.พร้อมด้วยระบบออพติคอลซูมขนาด 12 เท่า และ ซูมอัจฉริยะ (Intelligent Zoom) ขนาด 16 เท่า ประกอบด้วยชิ้นเลนส์ ED และ Aspherical 3 ชิ้น ใช้วัสดุอย่างดีในการออกแบบเพื่อให้ได้กล้องขนาดบางและเล็ก ผ่านมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดของ Leica เพื่อให้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด
panasonic_tz10_01.jpg   panasonic_tz10_02.jpg
เลนส์ Leica DC VARIO-ELMAR มุมกว้างขนาด 25มม.พร้อมด้วยระบบออพติคอลซูมขนาด 12 เท่า และ ซูมอัจฉริยะ (Intelligent Zoom) ขนาด 16 เท่า เลนส์ LEICA DC VARIO-ELMAR ครอบคลุมทุกความต้องการถ่ายภาพในขณะเดินทาง – ที่มีช่วงเลนส์ตั้งแต่มุมกว้างขนาด 25มม. จนถึงเทเลโฟโต้ที่ 300มม. พร้อมทั้งระบบซูมภาพอัจฉริยะ (Intelligent Zoom) ที่มีการนำเทคโนโลยีความละเอียดอัจฉริยะ ( Intelligent Resolution Technology) มาใช้เพื่อคงคุณภาพของภาพให้เท่ากับคุณภาพที่ถ่ายด้วยออพติคอลซูมที่ 12 เท่า ในขณะที่เพิ่มพลังซูมภาพมากถึง 16 เท่า ซึ่งแตกต่างจากดิจิตอลซูมแบบเดิมที่อาจทำให้คุณภาพของภาพนั้นลดลง
 
 tz10_intelligent_resolution_teaser_l.jpg
 avchd_lite.jpg  AVCHD Lite (TZ10) – เพิ่มระยะเวลาในการถ่ายภาพเคลื่อนไหวที่สวยงามระดับ HD กล้องดิจิตอลพานาโซนิค Lumix TZ10 บันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยความละเอียดขนาด 1280×720 พิกเซลระดับ HD โดยใช้ AVCHD Lite (MPEG-4/H.264) เพื่อให้ภาพที่ได้มีคุณภาพสูงขึ้นแต่ใช้เนื้อที่ในการบันทึกข้อมูลน้อยลงกว่า Motion MPEG แบบเดิม
Zoom-In movie: สามารถที่จะทำการซูมภาพเข้าและออกในขณะที่บันทึกภาพเคลื่อนไหว
Stereo Mic: Dolby Digital Stereo Creator ทำหน้าที่ในการบันทึกเสียงได้สมจริงซึ่งจะเพิ่มชิวิตชีวาและพลังให้กับภาพระดับ HD
Wind cut function: ลดเสียงรบกวนในขณะถ่ายภาพที่อาจเข้ามาในไมค์ได้
Video Divide: สามารถเลือกจุดเพื่อทำการแยกวิดีโอนั้นออกเป็นสองส่วนตามความต้องการ
ประสบการณ์ความเพลิดเพลินรูปแบบใหม่ในขณะเดินทางด้วยระบบ GPS แบบภายใน (Built-in GPS) กล้องจะใช้ระบบ Global Positioning System (GPS) เพื่อทำการค้นหาพิกัดและจะทำการแสดงตำแหน่งและชื่อสถานที่บนหน้าจอ LCD พร้อมทั้งแสดงชื่อสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ข้อมูลพิกัดนั้นจะถูกบันทึกลงไปในภาพ ทำให้สามารถเรียงลำดับภาพตามชื่อสถานที่ได้อย่างง่ายดายพร้อมกับจัดเรียงเป็นภาพสไลด์ นอกจากนี้ยังสามารถที่จะทำการจัดวางภาพเล็ก (Thumbnail) ไว้บนแผ่นที่ออนไลน์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ได้   tz10_gps_teaser_l.jpg
panasonic_tz10_cam.jpg

 

Comments are closed.