Fujifilm FinePix F200EXR

กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุด FinePix F200EXR ได้รับรางวัลกล้องยอดเยี่ยม TIPA Award 2 รางวัลซ้อน ประจำปี 2009 กล้องรุ่นนี้มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด EXR ในโหมด EXR AUTO ที่สามารถจะเลือกโหมดการถ่ายภาพตามอัตโนมัติ ตามสภาพของแสง และช่วงรับแสงกว้าง เก็บส่วนสว่างสุดไปจนถึงส่วนมืดสุด และโหมด Film Simulation สามารถเลือกโหมดในการบันทึกภาพได้เสมือนการถ่าย าพด้วยฟิล์มสี พร้อม Fact Detection Technology 5X Optical Zoom เลนส์มุมกว้าง 28 mm. จอ LCD 3 นิ้ว มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน นอกจากนี้  FinePix F200EXR  ยังได้รับรางวัลกล้องดิจิตอลยอดเยี่ยม  ในสาขา Innovative Digital Product  DIMA Award ประจำปี 2009 จากงาน Photo Marketing Association (PMA) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  และ ล่าสุดได้รับรางวัล TIPA AWARD ในสาขา กล้องดิจิตอลคอมแพ็คยอดเยี่ยม  และสาขากล้องดิจิตอล  Imaging Innovation ยอดเยี่ยม  2 รางวัลซ้อน ประจำปี 2009 จากสมาคมสื่อมวลชนด้านการถ่าย าพ (Technical Image Press Association) อีกด้วย news/fujifilm-f200exr.jpg 

กล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุด FinePix F200EXR สุดยอดเทคโนโลยี Super CCD EXR คุณภาพที่แท้จริงของการถ่ายภาพ ได้รับรางวัลกล้องยอดเยี่ยม TIPA Award 2 รางวัลซ้อน ประจำปี 2009
 
บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องดิจิตอลรุ่นใหม่ล่าสุด FinePix F200EXR โดยได้พัฒนาเทคโนโลยีล่าสุด Super CCD EXR  ที่รวมเอา 3 สุดยอดเทคโนโลยีใน CCD หนึ่งเดียว คือ
    * เทคโนโลยี Fine Capture โหมดถ่ายภาพที่ต้องการความละเอียดสูงสุดโดยไม่มี ความผิดเพี้ยนของสี เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในที่แสงมากหรือกลางแจ้ง
    * เทคโนโลยี Dual Capture โหมดถ่ายภาพที่ต้องการช่วงรับแสงกว้าง (Wide Dynamic Range)  สามารถเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วนตั้งแต่ส่วนสว่างสุดไปจนถึงส่วนมืดสุด
    * เทคโนโลยี Pixel Fusion โหมดถ่ายภาพที่ต้องการถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือในที่มืดโดยใช้ความไวแสงสูง  แต่ให้ภาพที่มีสัญญาณรบกวนต่ำสุด โดยไม่ขึ้นเม็ดหรือจุด
 
FinePix F200EXR   ตัวกล้องดีไซน์ บาง ดูทันสมัย เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายของคนรักการถ่ายภาพ ที่ต้องการคุณภาพสูงจากตัวกล้อง และชอบพกพาสะดวก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในชีวิตยุคดิจิตอลอย่างแท้จริง  มีความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด EXR AUTO ที่สามารถจะเลือกโหมดการถ่ายภาพตามอัตโนมัติ ตามสภาพของแสง และช่วงรับแสงกว้าง เก็บส่วนสว่างสุดไปจนถึงส่วนมืดสุด และโหมด Film Simulation สามารถเลือกโหมดในการบันทึกภาพได้เสมือนการถ่าย าพด้วยฟิล์มสี พร้อม Fact Detection Technology  ซูม 5X Optical Zoom เลนส์  Wide-angle 28 mm.  จอภาพกว้างถึง  3 นิ้ว มีให้เลือกถึง 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน

นอกจากนั้น  FinePix F200EXR  ยังได้รับรางวัลกล้องดิจิตอลยอดเยี่ยม  ในสาขา Innovative Digital Product  DIMA Award ประจำปี 2009 จากงาน Photo Marketing Association (PMA) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา  และ ล่าสุดได้รับรางวัล TIPA AWARD ในสาขา กล้องดิจิตอลคอมแพ็คยอดเยี่ยม  และสาขากล้องดิจิตอล  Imaging Innovation ยอดเยี่ยม  2 รางวัลซ้อน ประจำปี 2009 จากสมาคมสื่อมวลชนด้านการถ่าย าพ (Technical Image Press Association) อีกด้วย

ที่มา : www.fujifilm.co.th

กล้องดิจิตอล Fujifilm FinePix F200EXR