ก้าวไปอีกขั้นกับนวัตกรรมที่เหนือชั้น CANON EOS 6D โปรได้ในสไตล์ชีวิตติด WIFI

CANON ผู้นำธุรกิจกล้องดิจิตอลระดับโลก เผยโฉมกล้อง DSLR ในตระกูล EOS รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย “CANON EOS 6D” อุปกรณ์ในฝันสำหรับนักเดินทางผู้ที่มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพ สะดวกพกพาไปได้ทุกที่เพราะเป็นกล้อง DSLR ที่มีเซ็นเซอร์ขนาดฟูลเฟรมที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในโลก ฉลาดล้ำกว่าที่เคย ภายในกล้องมี Built-in Wi-Fi รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งในระบบ iOS และ Android โดยสามารถควบคุม ปรับตั้งค่ากล้อง และสั่งถ่ายภาพผ่านทางแอพลิเคชั่นในมือถือ ได้แบบเรียลไทม์ และยังให้คุณสามารถเปิดดูภาพในกล้องและอัพโหลดไปยัง Social Network ต่างๆ จากมือถือทันที ทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางให้กับเพื่อนๆ ที่สนใจเส้นทางการเดินทางท่องเที่ยวของท่านด้วย Built-in GPS ระบุพิกัดของภาพถ่ายตลอดการเดินทางให้โดยอัตโนมัติ อีกหนึ่งนวัตกรรมด้านอิมเมจจิ้งที่แคนนอนสร้างสรรค์มาเพื่อเอาใจคนรักกล้อง และสาวกโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค อย่างไม่หยุดยั้งนอกจากฟังก์ชั่นการปรับตั้งค่าต่างๆ ที่ตอบสนองความต้องการระดับมืออาชีพ อย่างระบบโฟกัสอัตโนมัติ 11 จุด (11-point AF System) ที่ให้คุณเลือกจุดโฟกัสได้อย่างแม่นยำตามที่ต้องการ การบันทึกภาพเคลื่อนไหวระดับฟูลไฮเดฟฟินิชั่น รองรับการบันทึก Time Code และ ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ ในตัวกล้อง อาทิ ภาพถ่ายแบบไฮท์ไดนามิคเรนจ์ (High Dynamic Range) หรือการถ่ายภาพซ้อนแบบ Multiple Exposure ที่จะช่วยสร้างสรรค์ภาพถ่ายของคุณให้สวยงามมีสไตล์ได้หลากหลายไม่รู้จบอีกด้วย

“คุณภาพของภาพที่เหนือกว่า” กล้องดิจิตอล CANON EOS 6D มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ CMOS ขนาดฟูลเฟรม ความละเอียด 20.2 ล้านพิกเซล ซึ่งเซ็นเซอร์ขนาดฟูลเฟรมนี้มีขนาดเท่ากับฟิล์ม 35 มิลลิเมตร และมีขนาดใหญ่กว่าเซ็นเซอร์แบบ APS-C ในกล้อง DSLR ส่วนใหญ่ และด้วยเซ็นเซอร์ขนาดฟูลเฟรมนี้เอง จึงทำให้สามารถเก็บบันทึกรายละเอียดของภาพถ่ายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพโดยเฉพาะเมื่อใช้งานร่วมกับเลนส์ที่ออกแบบมาสำหรับกล้อง 35 มิลลิเมตร

ข้อมูลจำเพาะเบื้องต้น CANON EOS 6D
• เซ็นเซอร์ฟูลเฟรม CMOS ความละเอียด 20.2 ล้านพิกเซล พร้อมชิปประมวลผล DIGIC 5+
• โฟกัสรวดเร็ว แม่นยำด้วยจุดออโต้โฟกัสอัตโนมัติมากถึง 11 จุด
• ใหม่! ระบบโฟกัสสามารถทำงานได้ถึง -3EV ทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ
• ใหม่! WiFi ในตัวกล้อง ควบคุมและสั่งงานกล้อง EOS 6D แบบไร้สายจากอุปกรณ์สมาร์ทโฟน และแทปเล็ตด้วยแอพพลิเคชั่น EOS Remote บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
• ใหม่! ฟังก์ชั่น GPS ในตัวกล้อง บันทึกตำแหน่งที่กล้องถ่ายภาพได้ทันทีในไฟล์ภาพ
• ถ่ายภาพต่อเนื่องที่ความเร็ว 4.5 fps พร้อมโหมดการถ่ายภาพแบบเงียบ (Silent Shooting Mode)
• ช่วงความไวแสงกว้างถึง ISO 100 – 25600 (ขยายเพิ่มได้ถึง 50 – 102400)
• ครบครันด้วยฟังก์ชั่นสำหรับบันทึกภาพเคลื่อนไหวในระบบ Full HD รองรับการทำงานระดับมืออาชีพ
• ตัวกล้องแข็งแรงทนทาน ผลิตจากแมกนีเซียมอัลลอย พร้อมซีลกันละอองน้ำและฝุ่น
• สะดวกพกพาไปได้ทุกที่ด้วยตัวกล้องน้ำหนักเพียง 770 กรัม

ที่มา : www.canon.co.th

Comments are closed.