ถึงเวลาเปิดตัว Canon 5D Mark III แล้ว

เปิดตัวออกมาแล้วกับ Canon 5D Mark III กล้อง Full Frame ความละเอียด 22.3 ล้านพิกเซล (5D Mark II อยู่ที่ 21 ล้านพิกเซล) ที่มาพร้อมกับชิพประมวลผลรุ่นใหม่ DIGIC 5+ ที่เร็วกว่า DIGIC 4 กว่า 17 เท่า   ซึ่งแน่นอนว่าย่อมส่งผลให้สามารถถ่ายภาพได้ดีขึ้น, Noise ลดลง, และยังสามารถถ่ายภาพได้ที่ 6 ภาพต่อวินาทีเลยด้วยซึ่งเหมือนเป็นการเอากล้องระดับตำนานอย่าง 5D Mark II มาเสริมเติมแต่งส่วนที่ขาดหายไปให้เจ๋งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

กล้องแคนนอน EOS 5D Mark III เป็นสุดยอดกล้อง DSLR ที่ทีมคิดค้นพัฒนาของแคนนอนวิเคราะห์ และศึกษาความต้องการของผู้ใช้งานกล้องระดับมืออาชีพอย่างละเอียด เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสูงสุด ทำให้ทราบว่าสิ่งที่ช่างภาพมืออาชีพให้ความสำคัญคือ ความละเอียดถูกต้องของภาพ (Image Quality), ระบบออโต้โฟกัส (AF) ที่แม่นยำ เชื่อถือได้,  ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกคล่องตัว (Functional)

ในส่วนของราคานับว่า 5D Mark II เปิดตัวแรงเอาเรื่องเลยทีเดียว  เเเต่ทั้งหมดเพื่อให้ EOS 5D Mark III เป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบ ลงตัวทั้งในด้านศักยภาพของกล้อง และความละเอียดของไฟล์ภาพมากที่สุด โดยเริ่มจากการพัฒนาประสิทธิภาพของเซ็นเซอร์ CMOS แบบ full-frame ขนาด 36X24mm ความละเอียด 22.3 ล้านพิกเซล
(จากเดิมรุ่น EOS 5D Mark II ความละเอียด 21 ล้านพิกเซล) ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้ครบถ้วน สมบูรณ์แบบ และเพียงพอต่อการใช้งาน ทั้งงานถ่ายภาพมืออาชีพในสตูดิโอ หรือแม้แต่การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ที่ต้องการรายละเอียดภาพเป็นพิเศษ  ทั้งยังสะดวกต่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่มีอยู่เดิมได้ทันที

Comments are closed.