Zhiyun Crane 3 LAB นิยามใหม่ของStabilizer กิมบอลระดับเรือธงที่เพียบพร้อมที่สุดในตอนนี้

ตลาดกิมบอลลุกฮือขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ Zhiyun Tech ผู้ผลิตขาประจำ ครั้งนี้กลับมาพร้อม LAB อาวุธลับที่ Zhiyun ซุกซ่อนมาตลอด เป็นชื่อสำหรับชุดผลิตภัณฑ์เรือธง ที่ติดแท็กด้วย “LAB” คือมีการกำหนดค่าที่ดีที่สุดในซีรีส์ของตนเองแสดงถึงนวัตกรรมที่ทันสมัยจาก Zhiyun นั่นเอง

ก่อนหน้านี้ Weebill LAB ที่กำลังจำหน่ายในบ้านเรา ยังสร้างความฮือฮาแล้ว ตอนนี้ Crane 3 LAB เรือธงลำใหม่ของค่ายกำลังจะวางจำหน่าย ที่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นความสามารถจนทำให้ทุกคนต้องเหลียวมองอีกครั้ง

ความว้าวของ Crane 3 LAB จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามกันเลยครับ

การปฏิวัติรูปลักษณ์นี้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ในมุมunderslungสลับกับมุมปกติอย่างลื่นไหล แกนกันสั่นปรับมุมไม่ให้บังหน้าจอตามแบบสมัยนิยม และดูเหมือนการออกแบบนี้จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงขึ้น เนื่องจากคานจับที่เพิ่มเข้ามาใหม่ช่วยถ่ายเทน้ำหนักสองแขน

ฟังก์ชั่นก็เป็นสิ่งพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิม ตอนนี้ Crane 3 LAB เป็นกิมเดียวหนึ่งเดียวในตลาดที่สามารถส่งภาพเรียลไทม์แบบ FHD 1080p ได้โดยไร้สาย

แกนรับน้ำหนักกล้องปรับปรุงใหม่ มีความยาวขึ้น ปรับมุมไม่ให้บังจอแสดงภาพ และสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

มอเตอร์แบบใหม่ ระดับเดียวกับการใช้งานบนเครื่องบิน ลดเสียงรบกวนได้ถึง 50% เพิ่มแรงบิดมอเตอร์ 100% ความเร็วในการตอบสนอง 150% รับน้ำหนักเพิ่มขึ้น 4.5 กก. มีเปรียบเทียบกับ Crane 2 รุ่นก่อนหน้า

Viatouch Control System นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากทีเดียว ทำให้กิมบอลสามารถส่งภาพแบบเรียลไทม์ได้ถึง 1080p และยังควบคุมการโฟกัส/ซูมได้อีกด้วย

สำหรับแอพลิเคชั่นของ Zhiyun จะมีรองรับทั้งในระบบ Android และ iOS ฟีเจอร์ทั้งการควบคุมกิมบอลและการมอนิเตอร์ภาพจากกล้องได้แบบเรียลไทม์

ผลพ่วงจาก Viatouch สามารถควบคุมโฟกัสและซูมแบบซิงโครนัส นอกจากนี้ยังมีfollow focusในตัว และยังควบคุมจากสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

แผงควบคุมที่รวมทุกการใช้งานไว้ที่เดียว แถมยังมีจอ OLED แสดงค่าอีกด้วย ทำให้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างง่ายดาย

Zhiyun Crane 3 Lab จะเริ่มวางขายประมาณเดือนหน้า สนนราคาที่ 31,500 โดย Zhiyun Thailand