เปิดตัว Rylo 4K 360° กล้อง 360 องศา แบบ4K ด้วยระบบกันสั่น ใช้ one-tap app ในการถ่ายวีดีโอ

hands

Rylo กล้องถ่ายภาพ 360 องศาจากอเมริกา เปิดตัวด้วยชื่อเดียวกัน Rylo เป็นกล้องถ่ายภาพ 360 องศาที่ใช้ซอฟต์แวร์ที่ดี ในการทำ”วิดีโอแบบลุคภาพยนตร์อย่างสวยงาม” ซึ่ง “เรียบง่ายเต่อการใช้งาน” เพียงแค่มุ่งเน้นไปที่การถ่ายภาพอย่างเดียวพอ นอกนั้น Rylo จัดการกับส่วนที่เหลือได้เองอัตโนมัติ

Rylo ใช้ซอฟต์แวร์ที่พัฒนาม าในการแปลงเนื้อหา 360 องศา ให้กลายเป็นวิดีโอที่ดูสมูทได้ รวมถึงวิดีโอแทรกกิ้งติดตามเฉพาะจุด มีความเสถียรในการสร้างวิดีโอ

กล้องดิจิตอลแบบพกพานี้มีคุณสมบัติในตัว จับภาพวิดีโอ 360 ° โดยใช้เลนส์คู่หนึ่งที่อยู่ด้านหน้าและอีกด้านหนึ่งทั้งสองด้านมี FOV 208 องศาและรูรับแสง F2.8 คงที่ เนื้อหาจะถูกบันทึกเป็นภาพเคลื่อนไหวขนาด 360 x 30fps ขนาด 4K และสามารถแสดงผลได้หลายวิธีตั้งแต่ภาพพาโนรามา 6K 360 ไปจนถึง 4K 360 °วิดีโอ 1080p มาตรฐาน

rylo_camera

Rylo มีการ์ด microSD ขนาด 16GB สำหรับจัดเก็บข้อมูล แต่รองรับการ์ดที่มีความจุสูงสุด 256GB ส่วนสเป็คอื่นๆบนตัวบอดี้ ที่มีได้แก่

ตัวอลูมิเนียมอะโนไดซ์

จอ OLED ขนาดเล็กและปุ่มเพียงปุ่มเดียวสำหรับการเปิดเครื่องและบันทึกภาพ

แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟ

บันทึกภาพอย่างต่อเนื่องประมาณ 60 นาที

หลังจากคอนเน็คกับสมาร์ทโฟน ฟุจเทจที่ถ่ายจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทันที  ดังนั้นสมาร์ทโฟนก็สำคัญในการใช้งาน Rylo  เช่นถ้าหากเราบันทึกภาพเป็น”ชั่วโมง”  สมาร์ทโฟนที่ใช้ก็ควรเหมาะสมด้วย

Rylo มีให้บริการเฉพาะทางเว็บไซต์ Rylo ในสหรัฐในตอนนี้ แต่จะมาถึงในไม่ช้าที่ Amazon ราคาอยู่ที่ 500 เหรียญสหรัฐและจะเริ่มจัดส่งในเดือนหน้า (ธันวาคม 2560)

rylo_insert

 

ที่มา : dpreview.com

Comments are closed.