CANON RF 35MM F1.4L VCM เลนส์ใหม่ระบบไฮบริดของ Canon สำหรับงานวีดีโอโดยเฉพาะ

เลนส์ไฮบริดที่ออกแบบมาสำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ มุมมองกว้างตามธรรมชาติและรูรับแสงกว้างสุด f/1.4 ทำให้เลนส์นี้เป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับการเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์

Canon RF 35mm F1.4L VCM

เลนส์ไฮบริดนี้มอบความยืดหยุ่นให้กับผู้สร้างสรรค์ เพื่อให้บรรลุถึงระดับความศิลปะและการผสมผสานสื่อใหม่ๆ เป็นส่วนหนึ่งของไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ขยายตัว เลนส์เดียวนี้ทำงานได้เหมือนสองเลนส์ และเป็นเลนส์ไพรม์ RF เพียงตัวเดียวที่มีวงแหวนควบคุมไอริสเฉพาะสำหรับการถ่ายวิดีโอ นอกจากนี้ยังมีรูรับแสง 11 ใบมีด ช่วยให้บริเวณที่หลุดโฟกัสดูเนียนเรียบ เพื่อแยกตัวแบบออกจากพื้นหลังหรือพื้นหน้า และมีการหายใจของโฟกัสน้อยที่สุด เพื่อช่วยให้วิดีโอกราฟเฟอร์หลีกเลี่ยงการเบี่ยงเบนสายตาเมื่อเปลี่ยนโฟกัสจากตัวแบบหนึ่งไปยังอีกตัวแบบหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพงานเช่นงานแต่งงาน หรือการถ่ายสารคดีบนถนน เลนส์ไฮบริดนี้ให้ประสบการณ์ที่ราบรื่นทั้งในการถ่ายภาพนิ่งและการถ่ายภาพเคลื่อนไหว

ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อมหรือสถานการณ์ใด ไม่มีเป้าหมายทางความคิดสร้างสรรค์ใดที่เป็นไปไม่ได้ สำหรับช่วงเวลาที่ต้องการมุมกว้าง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพกลุ่มในงานหรือภาพแนวรายงานบนถนน ความยาวโฟกัส 35 มม. มอบมุมมองที่สมดุล รูรับแสง f/1.4 สามารถใช้ควบคุมระยะชัดลึก เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพทางความคิดสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยม แม้ในช่วงเวลาที่แสงน้อย เช่น ช่วงเวลาทองหรือแม้แต่ท้องฟ้ายามค่ำคืนหรืองานที่มีแสงน้อย นอกจากนี้การออกแบบเลนส์ไพรม์ของ Canon RF 35mm F1.4L VCM ยังมีตัวเลือกสำหรับฟิลเตอร์หน้าและหลัง เพิ่มพื้นที่สำหรับการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์เพิ่มเติม

Canon RF 35mm F1.4L VCM ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักข่าวภาพและผู้สร้างเนื้อหา ไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดช่วงเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยี Nano USM ร่วมกับเทคโนโลยี Voice Coil Motor (VCM) ที่เร็วกว่า มอบการโฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วเมื่อฉากต่างๆ เกิดขึ้น – มีประโยชน์สำหรับการถ่ายภาพนิ่งที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว เช่น เด็กหรือสัตว์เลี้ยง หรือการจับภาพวิดีโออย่างราบรื่น นอกจากนี้ วงแหวนควบคุมเลนส์เฉพาะและปุ่มฟังก์ชั่นเลนส์ที่ปรับแต่งได้ ช่วยให้ช่างภาพและวิดีโอกราฟเฟอร์ยังคงจดจ่ออยู่กับการปรับการตั้งค่าได้อย่างเต็มที่

ผู้ที่ต้องการถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายสามารถพึ่งพาการออกแบบตัวกล้อง L-series ได้ การเคลือบฟลูออรีนช่วยป้องกันสิ่งสกปรกและทรายไม่ให้เกาะที่ด้านหน้าและการออกแบบที่เบา (เบากว่ารุ่น EF รุ่นก่อน) ทำให้การถ่ายภาพในภาคสนามเป็นไปอย่างสะดวกสบายเป็นเวลานาน นอกจากนี้ ด้วยองค์ประกอบเลนส์แอสเฟอริกและ UD รวมถึงการเคลือบ Super Spectra และ ASC ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับภาพที่คมชัดโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแสงแฟลร์และภาพหลอน แม้ในแสงแดดจ้า

มอเตอร์ใหม่! VCM (Voice Coil Motor) เป็นตัวกระตุ้นที่เปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานจลน์โดยใช้สนามแม่เหล็ก เลนส์ RF 35mm f/1.4L VCM เป็นเลนส์ RF ตัวแรกที่ใช้ VCM ที่พลังขับเคลื่อนกลุ่มเลนส์โฟกัสที่หนักกว่า Nano USM ที่เป็นระบบขับเคลื่อนเลนส์ลอยตัว โดยทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อให้ได้การโฟกัสอัตโนมัติที่รวดเร็วและแม่นยำมาก การโฟกัสยังราบรื่นและเงียบมาก เหมาะสำหรับการบันทึกวิดีโอ

CANON RF 35MM F1.4L VCM คุณสมบัติ

  • เลนส์ไฮบริด L-Series รุ่นล่าสุดที่มีวงแหวนไอริสสำหรับควบคุมไอริสแบบแมนนวลระหว่างการถ่ายวิดีโอ
  • ใช้ Nano USM สำหรับโฟกัสลอยตัวและมอเตอร์ Voice Coil Motor (VCM) สำหรับโฟกัสด้านหลัง ซึ่งช่วยให้การทำงานเงียบแบบอิสระหรือแบบซิงโครไนซ์ได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับการถ่ายวิดีโอ
  • การปรับปรุงความทนทานและโครงสร้างที่ทนทานต่อสภาพอากาศสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ช่วยให้มั่นใจในความเชื่อถือได้และความทนทาน
  • focus breathing น้อยมาก
  • Air Sphere Coating (ASC) ช่วยลดการเกิดภาพซ้อนและแสงแฟลร์อย่างมาก
  • เลนส์นี้มีองค์ประกอบ UD สองชิ้นเพื่อลดความคลาดเคลื่อนของสี และเลนส์แอสเฟอริกสองชิ้นเพื่อคุณภาพที่น่าทึ่งตั้งแต่ขอบจรดขอบ
  • มาพร้อมกับฟิลเตอร์ด้านหลังที่ติดตั้งได้

หากคุณเป็นช่างภาพที่ต้องการเลนส์ที่มีประสิทธิภาพสูงและความทนทาน Canon RF 35mm F1.4L VCM คือทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด เหมาะสำหรับการถ่ายภาพบุคคล ทิวทัศน์ สถาปัตยกรรม และการถ่ายภาพทั่วไป ด้วยมุมมองภาพที่กว้างและความคมชัดสูง ทำให้ได้ภาพที่มีรายละเอียดชัดเจนและสีสันที่สมจริง

สั่งจอง Canon RF 35mm F1.4L VCM ได้แล้ว
ราคา 61,890 บาท
https://www.ec-mall.com/product/slr-lens/canon-slr-lens/212925.html