Aputure เปิดตัวไฟต่อเนื่อง LS 300X

Aputure ผู้ผลิตไฟต่อเนื่องประกาศเปิดตัวไฟต่อเนื่องสำหรับถ่ายภาพนิ่งและงานวีดีโอ ที่มีฟีเจอร์หลักคือสามารถควบคุมอุณหภูมิแสงระหว่าง 2700 และ6500K LS 300X รุ่นใหม่นี้จะอยู่ในซีรี่ส์ Light Storm แต่จะเป็นไฟตัวแรกของซีรี่ส์ที่มี bi-color controls ควบคุมได้สองสีขณะที่ไฟตัวอื่นจะถูกออกแบบมาให้แค่  daylight color balanceเท่านั้น 

LS 300X ให้แสงที่มีอุณภูมิแสงทั้งเย็นและร้อนผ่านไฟ LED และผสมแสงจากแหล่งกำเนิดทั้งสองแหล่งเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้คุณแสงที่ต้องการ ซึ่งไฟดวงดังกล่าวจะมีอุณภูมิแสงอยู่ในช่วง 4000-5500K ทางผู้ผลิตยืนยัน Fresnel 2X จะสามารถเข้าถึงเอาต์พุตได้ถึง 65,000 LUX ผลผลิตอยู่ต่ำกว่าเล็กน้อยของ LS 300d ในเวลากลางวันของ บริษัท ซึ่งสามารถผลิต 80,000 LUX ที่ 1 เมตรด้วยอะแดปเตอร์เดียวกัน

LS 300X  มีสองโหมดให้ปรับให้ผู้ใช้งานได้เลือกทั้งปรับสีและกำลังไฟ รวมถึงอุณหภูมิสีที่ใช้มักจะถูกตั้งค่าไว้ในวงล้อควบคุมหลักเพื่อให้การสลับง่ายขึ้นและเร็วขึ้น การลดแสงสามารถทำได้ระหว่าง 0-100% และอุณหภูมิสีสามารถปรับได้ทีละ 50K เทคนิคพิเศษทั้ง 9 แบบติดตั้งไว้ในหัวรวมถึงการกะพริบเพื่อเลียนแบบหลอดแฟลชดอกไม้ไฟและทีวี

ชุดเลนส์สามารถใช้กับ LED เช่นเดียวกับหัวซีรี่ส์ LS อื่น ๆ เพื่อปรับแต่งแสงและการติดตั้ง Bowens S ที่เหมาะสมรอบแผงด้านหน้าช่วยให้ซอฟต์บ็อกซ์และอุปกรณ์เสริมสามารถใช้งานได้ พลังงานมาจากแบตเตอรี่ V-Lock หรือ Gold Mount บนกล่องควบคุมและกระแสไฟหลักและสามารถใช้แอพสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมการตั้งค่าของหัวได้