Joby เปิดตัว ขบวนแอกเซสซอรีช่วยให้ content creator ทำงานง่ายขึ้น

JOBY  เปิดไลน์สินค้าใหม่สำหรับ content creator ที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์หลักในการถ่ายวีดีโอ แน่นอนว่าจะรองรับทั้ง Iphone และ  Pixel ของค่ายกูเกิลด้วย สินค้าที่ประกาศออกมาจะมี 3 รายการด้วยกันซึ่งจะรวมไปถึงสินค้าจะรองรับกับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นๆ  สำหรับราคาอุปกรณ์เสริมจะอยู่ในช่วง $40-$200

ความน่าสนใจสำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งนี้จะเป็นเรื่องชุด kit สาย vlog ที่ชื่อ GorillaPod Mobile Vlogging Kit ภายในชุดจะมีทั้ง Beamo Mini LED, GorillaPod Mobile Rig, และ Wavo Mobile microphone รวมถึงไอเทมที่คนใช้สมาร์ทโฟนต้องมีคือ GripTight PRO 2 smartphone ทั้งชุดนี้ทาง JOBY ติดราคาไว้ที่ $200

Beamo Mini LED ไฟขนาดเล็กพกพาง่ายขนาด 1,000 lumens และยังมี cold shoe ช่วยให้การเชื่อมต่อกับไฟด้วยกันหรืออุปกรณ์ได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงการชาร์จไฟผ่านสัญญาณไร้สายได้ด้วยแถมกันน้ำได้ด้วย ราคาต่อชิ้นจะอยู่ที่ $ 69.95

Wavo Mobile  ไมค์จิ๋วขนาดพกพาสำหรับใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและกล้อง  mirrorless โดยตัวไมค์จะมี cold shoe TRS and TRRS cables สนนราคาอยู่ที่  $39.95 และสุดท้ายจะป็น StandPoint for iPhone 11 เคสที่มีขาตั้ง 3 ขาให้มาในตัวโดยสามารถพับเก็บได้โดยไม่เสียพื้นที่ โดยตัวเคสนี้จะมีรุ่นที่รองรับการใช้งานทั้ง Pixel 4, Pixel 4 XL, iPhone 11 และ iPhone 11 Pro ในราคา $ 39.95