เร็วๆ นี้ !!Weather Sealed X-series Mirrorless

Weather Sealed X-series Mirrorless จะมาในงาน CES 2014 การออกแบบประเภท FujicaST มีสเปครายละเอียดกำหนดการ ดังนี้ •  ขนาดที่ใหญ่กว่าและดีกว่า EVF •  APS-C X-Trans II •  สองช่อง SD การ์ด •  body ปิดสนิท •  เปิดตัวในเดือนมกราคม (CES) •  ช่วงราคาระหว่าง X-E and X-PRO line •  ออกแบบ เหมือน FujicaST ที่มา : thenewcamera.com

Nikon เปิดตัวเลนส์รุ่นใหม่ AF-S NIKKOR 58mm. f/1.4G

กรุงเทพฯ – บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเลนส์รุ่นใหม่ล่าสุด AF-S NIKKOR 58 mm. f/1.4G เลนส์ซูมมาตรฐานความเร็วสูงรองรับการใช้งานกับกล้องนิคอนดิจิตอล เอสแอลอาร์รูปแบบ FX AF-S NIKKOR 58 mm. f/1.4G เป็นเลนส์ที่รวบรวมเอาเทคโนโลยีระดับสูงที่ได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนานของนิคคอร์ในการเก็บภาพแหล่งกำเนิดแสงเมื่อใช้รูรับแสงที่มีขนาดกว้างสูงสุด และสามารถถ่ายทอดมิติของวัตถุด้วยโบเก้ที่นุ่มและสวยงาม นอกจากนี้ เมื่อใช้ในการถ่ายภาพระยะไกลในเวลากลางคืน เลนส์จะลดการหักเหของแสงซึ่งช่วยลดการเกิดภาพดวงไฟที่มีลักษณะเป็นแฉก ทำให้ภาพที่คมชัดตลอดทั้งเฟรม แม้เมื่อรูรับแสงถูกปรับให้มีขนาดกว้างสูงสุด เพื่อการสร้างสรรค์ภาพทิวทัศน์กลางคืนที่ใสและคมชัด ยิ่งไปกว่านั้นเลนส์ AF-S NIKKOR 58 mm. f/1.4G ยังมีความสามารถที่น่าประทับใจในการถ่ายทอดภาพถ่ายคุณภาพสูงพร้อมโบเก้ที่สวยงามซึ่งช่วยให้จุดโฟกัสให้มีความคมชัดมากขึ้น ส่งผลให้ภาพดูมีมิติมากยิ่งขั้น ถึงแม้ AF-S NIKKOR 58 mm. f/1.4G จะเป็นเลนส์ที่มีรูรับแสงกว้าง แต่คุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของเลนส์ตัวนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงความสามารถในการถ่ายทอดภาพถ่ายที่มีคุณภาพสูงที่ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ แม้เมื่อแม้เมื่อรูรับแสงถูกปรับให้มีขนาดกว้างสูงสุดที่ f/1.4 เพียงเท่านั้น แต่รวมไปถึงการโค้ทผิวแบบนาโนคริสตัล (Nano Crystal Coat) เพื่อการลดแสงโกสต์และแสงแฟลร์อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย กล่าวได้ว่าเลนส์ตัวนี้สามารถตอบสนองความต้องการของช่างภาพมืออาชีพและมือสมัครเล่นระดับสูงที่ต้องการสร้างสรรค์ภาพถ่ายหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ภาพทิวทัศน์ในเวลากลางคืนไปจนถึงการสร้างสรรค์ภาพถ่ายต่างๆที่มีโบเก้สวยงาม […]

กล้องโซนี่และอีเมาท์มาใน Q1 และ Q2 2014 [ข่าวลือ]

ตามข่าวลือล่าสุดในระหว่างครึ่งแรกของปี 2014 โซนี่จะแนะนำสองกล้อง mirrorless new FF (กับ 4K support) + APS-C ของ Sony A77 และ Sony NEX 7 มาใช้ใน Q1 และ Q2 ในปี 2014 เซ็นเซอร์ระบบ AF และช่องมองภาพไฮบริด แบบใหม่ ดูเหมือนข่าวลือจะเป็นจริงมากขึ้น สองกล้องใหม่ FF-mount อย่างแน่นอนกับการบันทึกวิดีโอ 4K โซนี่อาจประกาศกล้อง fullframe NEX 5 ตัวในช่วงปลายปี 2014 หรือต้นปี 2015 • ใหม่ APS-C-mount SLT (A77 Successor) • อาจจะได้เห็น NEX-7 ใหม่ (E-Mount) จากข่าวลือ โซนี่เตรียมพร้อม ที่จะทำให้ […]

Canon SX60 HS and Big Sensor Compact Coming on CES 2014

ตามข่าวลือล่าสุด Canon SX60 HS จะมาในเดือน มกราคม 2014 / ในงาน Consumer Electronics Show 7-10 มกราคมและเรายังจะได้เห็นเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ในกล้องcompact คาดว่าน่าจะเป็นทายาท G1X (G2X?) ที่มาพร้อมกับขนาดเซ็นเซอร์ 1.5inch หรือ APS-C เซ็นเซอร์ compact (เหมือน Nikon Coolpix A) ที่มา : thenewcamera.com

Tamron to develop 150-600mm ultra-telephoto zoom

Tamron ได้ประกาศการพัฒนาของ 150-600mm F5-6.3 เลนส์ซูมสำหรับกล้องเซ็นเซอร์ฟูลเฟรมและ APS-C องค์ประกอบเลนส์ 20 elements ใน 13 groups และมีระยะโฟกัสใกล้สุด 2.7m Tamron VC (ชดเชยการสั่นสะเทือน) ป้องกันภาพสั่นไหวและ USD (อัลตราโซนิกไดรฟ์) เทคโนโลยีของTamron เลนส์ได้พัฒนาขึ้นมาสำหรับกล้อง Canon, Nikon และ mounts โซนี่ ราคาและการมีไว้จำหน่ายซึ่งยังคงไม่เปิดเผย สินค้าไฮไลท์ • เลนส์ซูมพิเศษ 1.4x ความยาวโฟกัส 150-600mm เหมาะสำหรับถ่ายภาพ นก สัตว์ป่า กีฬาและ วัตถุที่อยู่ไกล ๆ • VC ( ชดเชย การสั่นสะเทือน ) * ² VC ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ของ Tamron ( ชดเชย การสั่นสะเทือน […]